เปิดตัว Samsung SUHD TV ทีวีที่คมชัดสมจริงยิ่งกว่าเดิม

 
22, 06 2015, 02:16:08 PM โดย yuyee

   เปิดตัวกันไปแล้วสำหรับนวัตกรรมที่สุดล้ำของเทคโนโลยีใหม่จากค่ายแบรนด์ดังอย่าง “ซัมซุง เอสยูเอชดี ทีวี (Samsung SUHD TV)” ที่จะนำคุณเข้าสู่การปฏิวัติรูปแบบการรับชมทีวีอย่างที่ไม่เคยมีและสัมผัสมาก่อน พร้อมสะกดทุกสายตา ด้วยเทคโนโลยีรายละเอียดภาพสูงสุดระดับซูเปอร์อัลตร้าเอชดี (Super Ultra High Definition – SUHD) ที่สามารถแสดงเฉดสีในธรรมชาติได้มากกว่าเดิมถึง 64 เท่า พร้อมเทคโนโลยี นาโนคริสตัล (Nano Crystal) ให้สีสันสมจริงทุกรายละเอียด

  เทคโนโลยีเกี่ยวกับทีวีในปัจจุบัน มีการผลิตออกกันมาหลายรุ่น จึงกลายเป็นประเด็นที่กำลังนิยมพูดถึงกัน และจอ Curved UHD TV ที่มาในราคา linkที่เหมาะสมกับการใช้งาน จะมีคุณสมบัติพิ ดีกว่าจอปกติอย่างไร? เพราะเป็นการสร้างทีวีที่ทันสมัย มีจอโค้งที่ให้ความละเอียดสูงได้ถึง 4K TV พร้อมทั้งเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ แน่นอนว่าฟังก์ชันในการใช้งานระดับสูงก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเท่านั้น ถึงจะสามารถคิดค้นพัฒนาได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากคุณต้องการเทคโนโลยีที่มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงามโดดเด่น

   และมาตรฐานใหม่ของจอภาพ 4K TV link มีการช่วยเร้าอารมณ์ให้คุณได้สัมผัสกับเทคโนโลยีใหม่จากซัมซุง(Nano Crystal Color, Peak Illuminator และ SUHD Re-mastering Engine) คุณสามารถสัมผัสภาพที่เข้าถึงทุกอารมณ์ ดื่มด่ำกับเรื่องราว ความสว่างสดใสโดดเด่นสมจริง สีสันตระการตา คอนทราสต์และรายละเอียดเหนือจินตนาการ SUHD TV เป็นมาตรฐานใหม่อันเป็นเลิศจากซัมซุง และยังมีสีสันเต็มอิ่มขึ้น  ดูมีมิติสีดำที่ลึกกว่าเคย

   ส่วน UHD TV link UPSCALING มีการปรับภาพ HD หรือ Full HD ให้คมชัดละเอียดขึ้นกว่าปกติ เพื่อให้ใกล้เคียงในระดับ UHD (4K) ด้วยเทคโนโลยี UHD Upscaling ของซัมซุง นอกจากภาพที่โดดเด่นแล้ว Samsung SUHD TV ยังใช้งานได้ง่าย ทันสมัยสำหรับผู้ใช้ทุกระดับ ด้วยระบบปฏิบัติการ “ไทเซน Tizen operating system ” เมื่อคุณได้สัมผัส จนต้องทึ่ง เพราะเป็นระบบปฏิบัติการสุดล้ำที่ลงตัวกับไลฟ์สไตล์ของคุณอย่างสมบูรณ์แบบ คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับการทำงานไร้ขอบเขตระหว่างสมาร์ทโฟนและ Smart TV ความฉลาดที่ง่ายขึ้น ช่วยให้เชื่อมระหว่างสมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ต กับสมาร์ททีวีได้อย่างรวดเร็ว สามารถที่จะแชร์จากทีวีสู่สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตได้เลย ทำให้การแชร์หนัง ลงมาดูบนอุปกรณ์ในมือถือได้อย่างสะดวกสบายมาก และใช้งานได้หลากหลายตามความต้องการของคุณเลยล่ะคะ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : http://th.campaign.samsung.com/collateral/av/result link

1 ความคิดเห็น | แสดงความคิดเห็น

แนะนำแอพใหม่ Free stickers For LINE แอพแลกบัตรทรู ไลน์ aisฟรี

 
17, 06 2015, 05:26:46 PM โดย notkubnot
ได้เฉพาะ ios นะครับ




รายการของรางวัล


ตัวอย่างappที่ได้เหรียญ

link  link  link

link link link



หรือเปิดหน้าpageก็ได้เหรียญ

link link link

link link link

link link link

ดาวโหลดได้ที่ https://itunes.apple.com/us/app/freestickersforline/id989687437?mt=8&ign-mpt=uo%3D4 link (copyลิ้งไปแทนนะครับ)
ได้รับ50เหรียญเมื่อสมัครผ่านรหัสนี้ : BBWT6P
ถึงวันที่24/6/2015 (หลังจากนี้ได้แค่5เหรัยญครับ)
0 ความคิดเห็น | แสดงความคิดเห็น

แนะนำแอพiphone ดีๆ ที่ใช้แลกบัตรเติมเงิน ทั้งทรู ไลน์ และอื่นๆมากมาย

 
21, 05 2015, 09:39:49 PM โดย notkubnot
Pudding Points เป็นแอพสะสมแต้ม เพื่อนำแต้มที่สะสมได้ไปแลกเป็นของรางวัลต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น LINE Gift Card, Gift Voucher, กาแฟ Starbuck, บัตรเติมเงินโทรศัพท์ เเละอื่นๆอีกมากมาย โดยผู้ใช้งานแอพต้องทำตามเงื่อนไขนั้นๆในการได้รับคะแนนเช่น การดูโฆษณาหรือการติดตั้งแอพต่างๆที่เข้าร่วมโครงการ โดยเเต่ละแอพที่ติดตั้งจะได้เเต้มไม่เท่ากัน รวมทั้งมีการสุ่มจับรับแต้มทุกวัน โดยเมื่อสะสมแต้มได้ครบก็สามารถนำมาแลกรางวัลได้เลย



โหลดได้ที่ App store : http://bit.ly/1hHMEk3 link ก้อบลิ้งไปแปะเอานะครับ
ถ้าใส่รหัสนี้จะได้ไปก่อนเลย10เหรียญ

รหัส TQT3WD
0 ความคิดเห็น | แสดงความคิดเห็น

ระบบ HUD นวัตกรรมใหม่จาก Garmin GPS ติดรถ ที่สุดของการนำทาง

 
5, 02 2015, 06:18:25 PM โดย yuyee

       เทคโนโลยีที่เกี่ยวกับนวัตกรรมใหม่ๆเรื่องของรถยนต์ สิ่งที่กำลังฮิตอยู่นั้นคุณคิดเหมือนกันมั้ยว่า อุปกรณ์ GPS ติดรถ linkที่ติดตั้งในรถ สะดวกในการเดินทาง นั้นก็คือ อุปกรณ์ในการนำทางหรือเรียกอีกอย่าง GPS นำทาง linkนั่นเอง และวันนี้เราก็จะพูดถึงน้องใหม่จาก Garmin มาแนะนำตัวช่วยอีกหนึ่งอย่างที่สามารถให้คุณขับรถได้อย่างปลอดภัยและสะดวกในการมองแผนที่นำทางเป็นอย่างมาก คือ เจ้าตัวนี้ HUD (Head-up Display) ถือเป็นหนึ่งในนวัตกรรมสุดล้ำในการนำเสนอข้อมูลแก่ผู้ขับขี่รถยนต์ ซึ่งช่วยลดการละสายตาจากถนนและไม่รบกวนสายตาผู้ขับขี่
 
  Garmin ได้เปิดตัวอุปกรณ์แสดงภาพแบบ HUD link สำหรับใช้งานในรถยนต์ที่จะแสดงข้อมูลที่จำเป็นแก่ผู้ขับขี่ได้ในรูปแบบพกพา และสามารถติดตั้งได้กับรถยนต์ทุกชนิด โดยอุปกรณ์ GPS นำทาง linkชิ้นดังกล่าวจะเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนเพื่อรับข้อมูลที่จำเป็นเช่น ความเร็ว เวลา หรือระบบนำทางผ่านแอพพลิเคชั่น การ์มิน สตรีท ไพลอต (Garmin Street Pilot) หรือ เนวิกอน (Navigon)
 

       HUD Head-up Display link สามารถ "ฉายภาพ" จากมือถือขึ้นไปบนกระจกหน้าของรถยนต์ได้ ช่วยให้ฉากในหนังไซไฟที่แสดงภาพโฮโลแกรมบนกระจกเป็นจริง การทำงานของ HUD จะต้องใช้ฟิล์มใสชนิดพิเศษเข้าช่วย โดยฟิล์มนี้จะแถมมากับชุด HUD และเราต้องแปะฟิล์มนี้บนกระจกหน้าเสียก่อน นอกจากนี้ในชุด HUD ยังมีทางเลือกโดยแถมชุดเลนส์แยกต่างหาก สำหรับแสดงผลโดยไม่ต้องฉายลงบนกระจกด้วย เพราะ HUD จะปรับความสว่างตามสภาพแสงอัตโนมัติ ทำให้ภาพชัดเจนเสมอไม่ว่าจะอยู่ในสภาพแสงจ้าหรือเป็นช่วงกลางคืน

       ตัวของ HUD เองทำหน้าที่เป็นแค่เครื่องฉายเท่านั้น ส่วนระบบนำทาง GPS ติดรถ linkรวมถึงเสียงของ GPS นำทาง จะต้องซิงก์ Bluetooth จากแอพ Garmin StreetPilot หรือ NAVIGON มาจากสมาร์ทโฟนอีกต่อหนึ่ง (หรือถ้าคอนโซลรถยนต์มีระบบนำทางของ Garmin ฝังมาก็ซิงก์กันโดยตรง ไม่ต้องผ่านสมาร์ทโฟน) ภาพที่ฉายบน HUD (Head-up Display) จะมีทั้งแผนที่ ลูกศรแสดงทิศทางเลี้ยว ตัวเลขบอกระยะทาง ความเร็วในขณะนั้น ระยะเวลาทั้งหมดที่ใช้ในการเดินทาง คำเตือนรถติดและกล้องของจราจร

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:  Garmin Call Center 0-2266-9944 วันจันทร์ – ศุกร์, 09.00 – 18.00 น. (เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)
สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่         http://www.gpssociety.com/TH/Pages/productdetailfeature.aspx?SiteName=TH&Category=PND&ID=41 link
สั่งซื้อGarmin:                             
https://store.gpssociety.com/TH/hud link
อัพเดตเรื่องราวดีๆกับเราได้ที่     
https://www.facebook.com/GPSSociety link   
       
0 ความคิดเห็น | แสดงความคิดเห็น

iT Zone

iT club | ไอทีคลับ คลับของคนไอที

iTeach | ไอทีเพื่อการเรียนรู้

iTech | ไอทีและเทคโนโลยี

iTrade | ตลาดไอที

Resent Post

Special Thank: สนุกดอทคอม | น่ารักดอทคอม | โซนไอที | ฟอนต์.คอม | ARiP ข่าวไอที | blognone | Stats in Thailand

Valid XHTML 1.0 Transitional Valid CSS! rss